Pokémon Unite

แฟนเกม Pokemon เผย Koffing เวอร์ชั่นชีวิตจริงจะหน้าตาเป็นอย่างไร

Pokémon Unite

แฟน pokemon คนหนึ่งได้สร้าง Koffing ที่น่าเหลือเชื่อและแปลกประหลาด เผยให้เห็นว่าสัตว์ประหลาดในกระเป๋าอาจมีหน้าตาเป็นอย่างไรในโลกแห่งความเป็นจริง ในขณะที่ดูเหมือนว่าจำนวนแฟนอาร์ตที่ผลิตโดยชุมชน pokemon จะไม่มีที่สิ้นสุด แต่รูปลักษณ์ที่น่ารำคาญของ Koffing เวอร์ชันสมจริงนั้นจะต้องโดดเด่นอย่างแน่นอน

แม้จะมี pokemon ที่แปลกประหลาดและน่าขนลุกมากมายในเกม แต่หนึ่งใน pokemon ที่เปิดตัวเร็วที่สุดในซีรีส์คือ Koffing  pokemon ประเภทพิษ Gen 1 นี้พัฒนาเป็น Weezing ที่น่ากลัวไม่แพ้กันและมีรูปร่างเป็นทรงกลม จุดเด่นอย่างหนึ่งของการออกแบบที่มีสีม่วงเด่นคือก๊าซที่สามารถผลิตได้

ในขณะที่แฟน ๆ  pokemon มักจะสร้างอาร์ตเวิร์กที่มีพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ที่สวยงามกว่าของแฟรนไชส์บางตัว เช่น Xerneas ผู้ใช้รายหนึ่งตัดสินใจว่าความอัปลักษณ์ของ Koffing สมควรได้รับการแสดงด้วยเช่นกัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน pokemon คนหนึ่งเปิดเผยว่าการออกแบบ Koffing นั้นน่าอึดอัดเพียงใดในโลกแห่งความเป็นจริง ในโพสต์ Reddit ผู้ใช้ที่รู้จักกันในชื่อ thatsvile ได้แชร์รูปภาพของนางแบบ Koffing ในภาพหนึ่ง ผู้ใช้ Reddit ถือสิ่งประดิษฐ์ที่น่าขยะแขยงไว้ในมือ ทำให้เห็นภาพว่าโมเดลจริงมีขนาดใหญ่แค่ไหน

ในขณะที่องค์ประกอบการออกแบบต่างๆ ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างการพักผ่อนหย่อนใจที่น่าจดจำของ Koffing แต่มีรายละเอียดหลายอย่างที่โดดเด่น ตัวอย่างเช่น เจ้าสวิลสร้างดวงตาที่เหมือนจริงและลิ้นคู่หนึ่งดูชุ่มชื้น นอกจากนี้ ร่างกายสีม่วงของ Koffing ยังปกคลุมไปด้วยส่วนที่ยื่นออกมาหลั่งสารที่หนาสีเขียวออกมา

บ่งชี้ว่า pokemon สามารถขับก๊าซพิษได้ทุกวินาที นอกจากการถือมันไว้ในมือแล้ว Thatsvile ยังแชร์ภาพอื่นๆ อีกหลายภาพ รวมถึงภาพหนึ่งในความมืดและอีกภาพบนขาตั้ง

ไม่น่าแปลกใจที่แฟนอาร์ตชิ้นนี้สร้างความสนใจให้กับเกมเมอร์ออนไลน์จำนวนมาก โดยหลายคนบอกว่าโมเดลของ Koffing ดูน่าขยะแขยง แม้ว่าความคิดเห็นประเภทนี้มักจะถูกมองว่าเป็นการวิจารณ์ แต่ด้วยความตั้งใจของการออกแบบ การเรียกแฟนอาร์ตว่า “น่าเกลียด” และ “พิลึก” เป็นคำชมเชยจริงๆ

เนื่องจาก thatsvile ได้แชร์ผลงานสร้างสรรค์ที่ไม่ธรรมดาบน Reddit ผู้ใช้กว่า 7.8K คนจึงโหวตให้อาร์ตเวิร์คดังกล่าว ในบรรดาความคิดเห็น